PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm trang sức do Alana cung cấp, bao gồm: trang sức Vàng, trang sức Bạc.
  • Sản phẩm phải được mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, kênh online hoặc các kênh phân phối chính thức của công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THEO TỪNG DÒNG SẢN PHẨM

STT

Dòng sản phẩm

Điều kiện áp dụng

1

Trang sức vàng – bạch kim

• Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi miễn phí

– Sau 6 tháng tính phí theo bảng giá…. (áp dụng bảo hành trường hợp lỗi kỹ thuật, nước xi)

• Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí trọn đời.

• Miễn phí thay đá Cubic Zirconia và đá tổng hợp trong suốt thời gian bảo hành.

• Sửa chữa đơn giản tăng/giảm cỡ tay, hàn lắp,… (không bao gồm chi phí nguyên liệu phát sinh), làm mới miễn phí trọn đời (không bao gồm xi mạ).

• Đối với Sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời tại cửa hàng.

– Không bảo hành kiềng, vòng, nữ trang 22K, 24K, dây chuyền, dây cổ chế tác, lắc chế tác bị đứt, gãy và sản phẩm bị lỗi do tác động bên ngoài, do quá trình sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng, mất họa tiết phụ, họa tiết nhỏ, rớt mất đá màu, ngọc trai, kim cương. 

*CÙNG ÁP DỤNG CHO Trang sức K10,K14,K18

– Làm sạch sản phẩm tại cửa hàng: Trọn đời

– Đánh bóng và xi mới: 5 lần

* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:

• Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.

• Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.

2

Trang sức bạc

• Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi.

• Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.

• Trên 12 tháng Công ty không nhận bảo hành.

• Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời tại cửa hàng.

• Thay miễn phí đá Cubic Zirconia, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.

* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:

• Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.

• Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.

– Không nhận bảo hành sản phẩm trên 12 tháng.